❤️ 4 เหตุผลที่ Recovery Me จะเป็น Physical Therapy แห่งใหม่ในใจของทุกคน ❤️

อย่าละเลยกับอาการปวดของคุณ เพียงแค่คิดว่าปวดนิดเดียว เดี๋ยวก็หาย เพราะถ้าปล่อยไว้เรื้อรัง อาจกลายเป็นฝันร้ายของชาวออฟฟิศอย่างคุณ! 😣

Recovery Me พร้อมมอบประสบการณ์ดี ๆ ในการรักษา ดูแล และฟื้นฟูร่างกายที่คุณรัก ด้วย 4 เหตุผล ที่จะทำให้ Recovery Me เป็นคลินิกที่คุณจะคิดถึงเป็นอันดับแรก💯

▶ Recovery Me เรามีเครื่องมือ และอุปกรณ์การแพทย์ทันสมัย🩺 ที่จะนำมาใช้เป็นตัวช่วยในการรักษาอาการปวด

▶ การดูแลรักษาอย่างตรงจุด โดยนักกายภาพบำบัดมากประสบการณ์👩‍⚕ มีความเชี่ยวชาญและอยู่ในแวดวงการรักษาด้านกายภาพมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาด้านใด นักกายภาพบำบัดที่ Recovery Me จะสามารถดูแล และให้คำปรึกษา ได้อย่างแน่นอน

▶ บรรยากาศที่ Recovery Me🏥 ตั้งแต่คุณเข้ามา ก็สามารถสัมผัสได้ถึงความผ่อนคลาย เปลี่ยนภาพจำเดิม ๆ ของคลินิกที่คุ้นเคย ให้เป็นพื้นที่เพื่อการฟื้นฟูและผ่อนคลาย เฟรนด์ลี่ และเป็นกันเอง ทั้งสถานที่ และบุคลากรของเรา

▶ โปรแแกรมการรักษาที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกด้านกายภาพบำบัด เราพร้อมที่จะช่วยเหลือทุกอาการของคุณนะคะ

✅โปรแกรมรักษาอาการออฟฟิศซินโดรม

✅โปรแกรมรักษาอาการกล้ามเนื้ออักเสบเรื้อรัง

✅โปรแกรม รักษาข้อไหล่ติด

✅โปรแกรม รักษาอาการระดูกสันหลังคด

✅โปรแกรม ฟื้นฟูหลังการผ่าตัด

✅โปรแกรม เตรียมนักกีฬาก่อนแข่งขัน

✅โปรแกรม รักษาอาการปัสสาวะเล็ด

✅โปรแกรม ฟื้นฟููร่างกายผู้สูงอายุ

✅โปรแกรม รักษาใบหน้าอ่อนแรง

✅โปรแกรม ฟื้นฟู กล้ามเนื้อและฝึกเดิน

✅โปรแกรม รักษาภาวะเต้านมอุดตัน

✅การกระตุ้นพัฒนาการในผู้ป่วยเด็ก

✅การรักษาผู้ป่วยทางระบบหัวใจและทางเดินหายใจ

✅การฝึกผู้ป่วยทางระบบประสาท และอัมพาตครึ่งซีก

เราพร้อมแล้วที่จะช่วยคุณได้กลับมามีความสุขอีกครั้ง จากอาการปวดที่ต้องเจออยู่

ด้วยความเอาใจใส่จากเรา Recovery Me🙂

Recovery Me, Recover You

จองคิวได้แล้ว วันนี้!