ปวดนิด ปวดหน่อย ปล่อยไว้อาจไม่หาย อย่าปล่อยให้เรื้อรัง!

ใครกำลังมีอาการแบบนี้อยู่บ้าง ปวดหลัง ปวดคอ ปวดบ่า
ของแบบนี้ อย่ามัวแต่คิดว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวก็หาย ถ้าปล่อยไว้ให้เรื้อรัง
อาจจะอันตราย ถ้าไม่รีบรักษา อย่าหาว่าไม่เตือน 😲

อาการปวดบางอาการ ดูแล้วก็เหมือนไ่ม่น่าจะรุนแรงเท่าไหร่
แต่ถ้าปล่อยไว้นาน ๆ อาจมีโรคเหล่านี้ถามหาได้นะ ❗
——————————–
ออฟฟิศซินโดรม อาการยอดฮิตของคนวัยทำงาน 👩‍💻
เกิดจากการที่ต้องนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์นาน ๆ💻 ไม่ได้เปลี่ยนท่าทาง
ทั้งจุดเล็ก ๆ อย่างนิ้วล็อก หรือปลอกหุ้มเอ็นกล้ามเนื้อบริเวณฐานนิ้วโป้งอักเสบ ไปจนถึงจุดใหญ่ ๆ อย่างปวดหลัง ปวดคอ ปวดแขนท่อนล่าง เอ็นกล้ามเนื้ออักเสบ ทิ้งไว้นาน ๆ อาจเป้นสะพานไปสู่โรคอื่น ๆ และเรื้อรังมากกว่าเดิมอีกนะคะ

หมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาท เกิดจากการเสื่อมสภาพของโครงสร้างกระดูกสันหลังทำให้ทรุดตัว💥 และไปกดเบียดเส้นประสาท ทำให้เส้นประสาทเกิดการอักเสบ โดยอาการในตอนแรก ๆ อาจจะมีปวดหลัง หรือเอวบ้างแบบเป็น ๆ หาย ๆ จนเราไม่ได้ทันระวัง มารู้ตัวอีกทีเราอาจจะเป็นโรคนี้ไปแล้วก็ได้😭

———————————
เห็นไหมว่าโรคอาการที่มาจากอาการปวดที่เราคิดว่าไม่มีอะไร แต่ละอย่างรุนแรงทั้งนั้น เพราะอย่างนั้น ถ้ามีอาการปวดต้องมารักษาตั้งแต่เนิ่น ๆ ⏰

Recovery Me พร้อมรักษาทุกอาการปวด ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ เหลือเพียง 990 บาทเท่านั้น (ปกติราคา 2,500 บาท)
โปรดีขนาดนี้ บอกเลยว่าห้ามพลาด❗

Recovery Me, Recover You

จองคิวได้แล้ว วันนี้!